Xử lý nước thải ngành công nghiệp sản xuất thép

Vấn đề ô nhiễm nước thải ngành công nghiệp sản xuất thép

 Các ngành công nghiệp sản xuất đang dần phát triển mạnh và ngày càng có nhiều cơ sở hoạt động sản xuất hơn, trong đó ngành công nghiệp sản xuất sắt thép phát triển khá mạnh và đem lại lợi ích to lớn cho kinh tế đất nước, góp phần thức đẩy nền kinh tế đi lên, giảm bớt nạn thất nghiệp cho người dân, nhưng  đồng thời chất thải từ ngành sản xuất thép cũng trở thành vấn đề được nhà nước và người dân quan tâm. Vì những chất thải từ ngành này đã gây ra ô nhiễm môi trường nghiêm trọng và cả sức khỏe người dân vùng lân cận.
tham khảo: Vệ sinh công nghiệp tại Đà nẵng
Ngành sắt thép là một trong những ngành công nghiệp có tiềm năng gây ô nhiễm, suy thoái môi trường do lượng chất thải gồm nước thải, khí thải và chất thải rắn lớn và có nồng độ các chất ô nhiễm cao. Sự ô nhiễm này là do trong chất thải có các chất hữu cơ, chất khó phân hủy nhưng dầu mỡ, mảnh sắt thép. Mặc dù, ngành sản xuất sắt thép không sử dụng ít nước nên lưu lượng nước thải bỏ khá ít nhưng nếu ta bỏ qua, không quan tâm đến vấn đề xử lý nước thải ngành sản xuất sắt thép thì có thể làm chết hàng loại động vật thủy sinh cũng như gây bệnh nguy hiểm cho con người.
Vì vậy mà nước thải ngành sản xuất sắt thép cần phải có hệ thống xử lý nước thải nghành thép đạt tiêu chuẩn đầu ra trước khi thải bỏ ra ngoài môi trường.

Quy trình xử lý nước thải ngành sản xuất thép

 
xử lý nước thải ngành sản xuất thép
Quy trình xử lý nước thải ngành sản xuất thép

Công ty môi trường QH và dịch vụ môi trường của chúng tôi

 Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, xử lý môi trường, chúng tôi tự hào là 1 trong những công ty chuyên nghiệp, uy tín luôn đưa ra các biện pháp, kế hoạch bảo vệ môi trường nhằm đáp ứng được các nhu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng
Dịch vụ môi trường của chúng tôi:
+ Lập kế hoạch bảo vệ môi trường
+ Báo cáo giám sát môi trường định kỳ
+ Lập hồ sơ vệ sinh an toàn lao động
+ Đánh giá tác động môi trường
+ Lập đề án bảo vệ môi trường
+ Lập giấy phép xin khai thác nước dưới đất
+ Xin giấy phép xả thải
+ Xử lý khí  thải
+ Bảo trì hệ thống xử lý nước thải
+ Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Đà nẵng